ช่างกล้อง จอมบึง ประจำราชบุรี

บริษัทของเราเป็นบริษัทกล้องวงจรปิดที่จำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยม อันดับ 1 ของโลก มาตราฐาน ทั้งระบบ ซอฟแวร์ ก็ได้รับการการันตีมาตราฐานให้เป็น กล้องวงจรปิด ที่มีคุณภาพ ติดอันดับโลกไม่ว่าจะเป็น Hikvision และ Dahua ทั้งสองแบรนด์นี้เป็นระบบที่มีคุณภาพ ได้รับเอกสารยืนยัน จากทั่วโลก และมีใบรับรองมาตราฐานอีกหลายๆสถาบัน และกล้องที่ได้รับความนิยม ถือว่าเป็นเซตขายดีของเรา

แบบนี้คุณควรที่จะเลือกใช้กล้องที่มีมาตราฐานแบบนี้ ไว้ติดบ้าน และสิ่งปลูกสร้างที่รักของท่าน เพราะมันจะช่วยป้องกัน และดูแลทรัพย์ที่ท่านมี และหามาได้แบบยากลำบาก นอกจากนี้เรายังมีกล้องที่เหมาะสำหรับ ลูกค้าที่ไปทำงานต่างประเทศ และอยากจะติดตั้งไว้เพื่อไว้ดูความเคลื่อนไหวของคนที่บ้านของท่าน พูดคุยโต้ตอบ ผ่านกล้องให้หายคิดถึง เราจะมีแบรนด์ IMOU ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ถูกพัฒนาโดย Dahua ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัด จอมบึง

SET ของเราจะถูกออกแบบและวางสเปคเพื่อให้สามารถใช้งานให้เกิดประโยชน์และสามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับการบำรุงรักษา กล้องจะเป็นกล้องวงจรปิด 2mp , เครื่องบันทึกเราจะจัดสเปคให้สามารถบันทึกและดูย้อนหลังได้อย่างน้อย 20 วัน , กล้องบางตัวสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ แต่มีข้อจำกัดเรื่องเสียงที่ออกจากตัวกล้อง อาจจะไม่ได้ชัดเจนมาก , ในแต่ละชุดกล้องวงจรปิดที่เราติดตั้ง เราจะมีระบบสำรองไฟ หากเกิดปัญหาเรื่องไฟฟ้ากระชาก และ ดับกระทันหัน เพื่อ Save อุปกรณ์ที่ทำงาน

ทำไมถึงต้องใช้บริการของเรา?

– เราใส่ใจในงานติดตั้งทุกงาน เพื่อให้ผลงานที่ออกมามีคุณภาพที่สุด
– ชุดกล้องที่เราติดตั้งจะมีอุปกรณ์ป้องกันการทำงานผิดพลาด เช่น มีเครื่องสำรองไฟให้ทุกเซต
– ในงานติดตั้งเราจะใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพทุกชิ้น
– ในส่วนของงานรับประกันจะรับประกันอุปกรณ์ 2 ปี (เสียในประกันเราเปลี่ยนให้ทันที)
– รับประกันงานติดตั้ง ให้ลูกค้า 1 ปี

อุปกรณ์ที่ใช้

  • ท่อใช้ท่อ PVC nano 20-25 mm
  • สายใช้สายสัญญาณ Lan Link CAT5e
  • อุปกรณ์ท่อใช้ Nano
  • กล้อง 2mp Hikvision
  • box 4×4 Nano

สำหรับลูกค้า จังหวัด จอมบึง ที่สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด เราคือบริษัท รับติดตั้งกล้องวงจรปิด แบบครบวงจร ทางเรายินดีให้บริการทั่ว จังหวัด จอมบึง โดยทีมช่างมืออาชีพผู้ชำนาญการด้านติดตั้ง ระบบกล้องวงจรปิดโดยตรง ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่า 10ปี พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า Office , ติดกล้องวงจรปิดร้านค้าจังหวัด จอมบึง , ติดกล้องวงจรปิดที่พักอาศัยในจังหวัด จอมบึง , ติดกล้องวงจรปิดบ้านในจังหวัด จอมบึง , ติดกล้องวงจรปิดคอนโดในจังหวัด จอมบึง , ติดกล้องวงจรปิดทาวน์เฮาส์อาคารพาณิชย์ , ติดกล้องวงจรปิดโรงงานในจังหวัด จอมบึง, ติดกล้องวงจรปิดโรงแรม , ติดกล้องวงจรปิดโรงเรียน , ติดกล้องวงจรปิดโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัด จอมบึง ตลอดจนโครงการหมู่บ้านต่างๆ

สนใจสินค้า ติดต่อ คลิกไอคอน ด้านล่าง >>>

ราคาพิเศษสุดๆ ราคาเดียวพร้อมจบงาน
คุณภาพกล้องระดับโลก รับประกันยาวนาน จบในราคาเดียว ภาพคมชัด คุณภาพระดับโลก พร้อมราคาที่ดีที่สุด พร้อมติดตั้งจองคิวได้เลย #กล้องคุณภาพกล้องระดับโลก
**แถมฟรีสายต่อจอ HDMI ชีลถักอย่างดี สะดวกสบายไม่ต้องหาซื้อเพิ่มเติม
สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อติดตั้งกล้องร้านกิสดา เซอร์วิส
– ติดตั้งเดินท่อร้อยสาย PVC
– เซทระบบออนไลน์
– เซทให้ใช้งานในมือถือ
– สอนการใช้งานต่างๆ
– และบริการที่ประทับใจ
การรับประกัน
1.รับประกันสินค้า 3 ปี
2.รับประกันงานติดตั้ง 1 ปี
3.รับประกัน ONSITE SERVICE **แก้ไขปัญหาถึงบ้าน 1 ปี ** (ฟรี 3 ครั้ง ภายใน 1 ปี )
4.รับประกันแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ฟรีตลอดการใช้งาน
5. ออกใบกำกับภาษีได้ +7%
-**ยินดีรับบัตรเครดิต ทุกธนาคาร**-

ปัจจุบัน บริษัท เค.ดี.ไซเบอร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านระบบกล้องวงจรปิด ระบบเน็ตเวิร์ค และระบบกล้องวงจรปิด จังหวัด จอมบึง ระบบ CCTV เราดำเนินกิจการมากว่า 10 ปี เริ่มจากช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ร้านซ่อมคอมเล็กๆ จนทุกวันนี้ให้บริการด้านงานระบบคอมพิวเตอร์ และระบบกล้องวงจรปิดในจังหวัด จอมบึง ซึ่งตลอดเวลาการดำเนินกิจการที่ผ่านมา จากเว็บบล็อกเล็กๆ สู่ การจัดการในรูปแบบบริษัท และจะยังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ปัจจุบันเราให้บริการงานกล้องวงจรปิดทั่วประเทศ ซึ่งจะบริการและบริหารทั้งหมดโดย “ช่างกอฟ”

ผลงานติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ผ่านมาของเรา

สามารถติดต่อ Sale ของบริษัทเรา

เยี่ยมชมเว็บไซด์ของเรา www.kdcybergroup.com

สนใจสินค้า ติดต่อ คลิกไอคอน ด้านล่าง >>>